Chủ Nhật, 15 tháng 6, 2014

Dịch vụ vệ sinh hoàn hảo






Kính chào quý khách.
 Đu tiên, thay mt toàn th nhân viên công ty, chúng tôi xin chân thành cm ơn quý khách hàng đã nhit tình ng h dch v v sinh ca công ty Sao Vit chúng tôi.
Được thành lp t năm 2007, Công ty TNHH Thương mi và Dch v Sao Vit đã ngày càng ln mnh và tr thành mt trong nhng nhà cung cp thiết b v sinh và dch v v sinh hàng đu Vit Nam. Vi kinh nghim nhiu năm trong lĩnh vc v sinh, cùng đi ngũ nhân viên chuyên nghip, tn tình chúng tôi đã làm hài lòng tt c mi khách hàng t Nam ti Bc. 
Các gói dch v v sinh ca chúng tôi đã có mt khp các nhà hàng, khách sn, bnh vin, trường hc, các căn h chung cư... Dịch vụ vệ sinh của Sao Việt mang đến cho các công trình, nội thất, ngoại thất, vật dụng... sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyển sâu về lĩnh vực vệ sinh, thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi đã và đang không ngừng cải tiến, ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh
Hin nay ngoài các gói dch v v v sinh Bnh vin, trường hc, khác sn đ đáp ng nhu cu ca khách hàng. Công ty chúng tôi cung cp thêm ba gói dch v v sinh dành cho nhà và văn phòng.
GÓI TOÀN DIỆN: Giúp cho bạn tổng vệ sinh toàn bộ như: vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh tổng quát để chuẩn bị cho những sự kiện trong gia đình (như đám cưới, hỏi, chuẩn bị đón Tết…). Với gói dịch vụ vệ sinh nhà ở này, nhà bạn sẽ được làm vệ sinh tổng thế chỉ mất một khoảng thời gian ngắn (2-4h làm việc) vì có nhiều nhân công dọn dẹp cùng một lúc. 
 GÓI ĐỊNH KỲ: Ngoài ra, đối với những gia đình thường xuyên cần làm vệ sinh, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc kinh doanh bận bịu thì có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà ở định kỳ. Tùy theo khối lượng công việc, bạn có thể hợp đồng số giờ cần làm vệ sinh trong một ngày hoặc chọn số ngày trong tuần… để đảm bảo nhà cửa luôn gọn gàng, sạch sẽ.  
GÓI LINH ĐỘNG: Tùy theo nhu cầu của khách hàng SAO VIỆT cung cấp các dịch vụ vệ sinh đặc biệt bao gồm:
-         Trần: vệ sinh quét bụi và mạng nhện mặt trần, lau chùi xung quanh các máng đèn & các vật dụng trên trần.
-         Tường: làm sạch tường, chân tường, những khoảng bị dính bẩn.
-         Cửa gỗ, cửa kính & cửa sổ kính bên trong và bên ngoài...
-         Cầu thang bộ: làm sạch & lau các bậc thang, tay vịn cầu thang và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
-          Toilet: quét dọn, lau chùi những thiết bị vệ sinh và khử mùi.
-         Nhà bếp: làm sạch dầu mỡ, rỉ sét của nhà bếp.
-         Sàn: gạch, đá, gỗ...: chà, tẩy, phủ bóng các loại sàn bằng hóa chất phù hợp và máy chà sàn đa năng; thảm: giặt bằng máy chuyên dụng, tẩy mùi, khử mùi.
-         Nội thất: giặt salon, ghế, nệm...
-         Làm sạch không khí trong nhà, loại trừ men, mốc tại bếp, nhà tắm. Diệt muỗi định kì bằng hóa chất thân thiện với con người, môi trường và hoàn toàn không gây mùi khó chịu, dị ứng, độc hại.

SAO VIỆT hy vọng Quý gia đình tìm được gói dịch vụ vệ sinh, nhà ở, văn phòng phù hợp với yêu cầu của mình.
 Cảm ơn Quý khách. Rất mong nhận được sự ủng hộ thật nhiều từ Quý Khách Hàng !!!


Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ :
Phạm Quang Chung – Nhân viên phòng Kinh Doanh
 Điện thoại: 0938 147 394
http//www.saovietco.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét